Dịch vụ sửa tivi tại hà nội giá rẻ

SỬa tivi tại nhà hà nội

Khi chiếc tivi đáng yêu của bạn đột nhiên bị hỏng hóc nghiêm trọng, bạn chưa biết tìm đến trung tâm sửa chữa cho chiếc tivi của mình như nào. Bạn tìm kiếm và vẫn do dự về chất lượng – đọ uy tín – nơi có giá cả phải chăng… Tại sao không gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà 24h chúng tôi. Một trong nhũng đơn vị sửa chũa đã có nhiều năm kinh nghiệm sủa tivi tại nhà chất lượng – với giá rẻ và linhk kiện thay thế luôn là chính hãng nhất, Chúng tôi luôn duocdj khách hàng tin dùng sử dụng địch vụ của chúng tôi. Sửa chữa tivi 24 h chuyên sửa chữa các dòng tivi của các hãng nổi tiếng như: Panasonic, Sony, LG, samsung… và nhiều hãng tivi khác. CHúng tôi sửa chữa được tất cả các bệnh, lỗi thường sảy ra. đảm bảo sửa chữa nhanh chóng và chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ sửa tivi tại hà nội giá rẻ
Dịch vụ sửa tivi tại hà nội giá rẻ

Dịch vụ sửa tivi tại nhà chất lượng uy tín

Khi khách hàng goij điện đến trung tâm thông báo về lỗi thiết bị tivi. chúng tôi sẽ nắm sơ lược lỗi của chiếc tivi của bạn – chỉ khoảng thời gian từ 20 -30 phút là sẽ có nhân viên kỹ thuật có mặt kịp thời tại địa chỉ nhà khách hàng.
Kiểm tra lỗi hỏng hóc – báo giá đúng với bệnh của thiết bị tivi – thông báo lỗi cần sửa chữa nếu phải thay linh kiện thì chúng tôi sẽ thông báo cho phía khách hàng biết trước, khách hàng đồng ý thì mới tiến hành thay và sửa chữa cho khách.
Kiểm tra thiết bị trước sau khi sửa chữa xong – đảm bảo thiết bị được thay thế linh kiên là chính hãng và đúng với hãng của thiết bị tivi.
Viết phiếu bảo hành – bảo hành dài hạn cho khách hàng
Nếu trong quá trình bảo hành – thiết bị có bất kỳ trục trặc j đều đươc chúng tôi tiến hành bảo hành miễn phí
Chúng tôi. Nhận sửa chữa, cung cấp linh kiện chính hãng Ti Vi màn hình lcd, led, plasma… của các hãng: Samsung, Sony, panasonic, LG, Toshiba, Sharp,….
Khi gặp lỗi nguồn điện, lỗi panel, lỗi cao áp, lỗi bo mạch điều khiển, lỗi chớp đèn hoặc không báo đèn nguồn….Hãy gọi cho trung tâm sửa ti vi 24h số Hotline: 0912 986 326 để có giải pháp tốt nhất, dưới đây chúng tôi thống kê các hiện tượng thường gặp ở tivi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

1 nhận xét: