HD xem YouTube ở bất kỳ tỷ lệ khung hình nào

YouTube là mạng san sớt video phổ quát nhất hiện. Bạn không chỉ được thoải mái đăng tải video với số lượng không hạn chế lên YouTube mà việc san sẻ các video trên đó lên các mạng xã hội hay nhúng vào các trang web khác cũng rất dễ dàng. 
>>> Xem thêm: sua tivi tai nha ha noi co mat sau 15 30p
YouTube cũng cho phép người dùng thay đổi chất lượng video nhưng có một thứ không dễ thực hành là tỷ lệ khung hình của video. ban sơ, tỷ lệ khung hình video trên YouTube là tỷ lệ 4:3, sau này màn hình rộng phổ thông thì tỷ lệ này đổi sang 16:9. 

Có một cách đơn giản để thay đổi tỷ lệ khung hình video trên YouTube là dùng ứng dụng web Stretch.site. Mở trang web này, dán đường link của video trên YouTube vào và bạn có thể tuỳ ý thay đổi theo tỷ lệ bạn muốn. 

Trang web này cung cấp hai thanh trượt, trong đó thanh bên trái sẽ đổi thay chiều rộng của video và thanh bên phải đổi thay chiều cao. ngoại giả, Stretch.site đưa ra hai ô để chuyển đổi tỷ lệ khung hình từ 16:9 sang 4:3 và trái lại.
>>> Tham khảo: dịch vụ sửa tivi tại nhà giá rẻ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét