Sửa chữa TV Plasma LG tại hà nội

Trung tâm sửa chữa tivi và bảo hành 24h chúng tôi chuyên sửa chữa các loại TV plasma  của  hãng  LG . Với công nghệ hiện sửa chữa hiện đại, chúng tôi tự hào là mọt trung tâm sửa chữa hiện đại bậc nhất tại thị trường Hà Nội, đến với chúng tôi khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ - chất lượng - giá rẻ - bảo đảm thay thế linh kiện chính hãng.
Chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi thêm những kiến thức để xư lý sửa chữa mọi nguyên nhân một cách hiệu quả.
Sửa chữa TV Plasma LG tại hà nội
Sửa chữa TV Plasma LG tại hà nội

Sửa TVPlasma LG với các vấn đề hay gặp phải như:

TVPlasma LG có đèn báo nguồn nhưng máy không chạy, có hình không có tiếng.
+ Sửa chữa tivi Plasma mất nguồn, không lên hình
+ Sửa tivi do cháy nổ cầu chì
+ Bật tivi nhưng chậm lên hình, không lên hình…
TVPlasma LG mất mầu, nhòe mầu, màn hình tối
+ Sửa TVPlasma LG màn sáng nhưng không thấy hình.
+ Sửa TVPlasma LG bắt thiếu kênh, hoặc có hình nhưng nhiễu.
+ Sửa TVPlasma LG có tiếng không có hình
+ Kẻ sọc giữa màn hình, sọc ngang hay 1 phần màn hình.
+ Trắng màn hình, không hiển thị hình
+ Màu nhòe, nét chữ không rõ
+ Và các hiện tượng khác.

Hãy đến với chúng tôi trung tâm sửa chữa tivi tại nhà chuyên nghiệp 24h. Với nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, Chúng tôi xin cam kết sửa chữa 1 một cách tốt nhất những vẫn đề lỗi thường gặp ở chiếc tivi Plasma LG của mình.  Chúng tôi đảm bảo tiến hành sửa chữa nhanh chóng, chất lượng cho quý khách.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
HOTLINE: 0912 986 326 (04) 32 12 11 64. để được sửa chữa và tư vấn miễn phí!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét