Sửa những lỗi hay gặp ở thiết bị tivi Plasma

Tivi Plasma một trong những thiết bị tivi được nhiều người ưu dùng, chúng rất phổ biến trong thị trường. Và một số vấn đề thường xảy ra lỗi ở những thiết bị tivi này? Hãy cùng sửa tivi tại nhà 24h tìm cách sửa lỗi ở thiết bị tivi dưới đây nhé!
Sửa những lỗi hay gặp ở thiết bị tivi Plasma

1. Đặc điểm nổi bật của tivi plasma

- Tivi Plasma có màu đen sâu, màu sắc hình ảnh tốt. cho chất lượng hình ảnh tốt và cho khả năng góc nhìn rộng. 
- Có tần sao quét hình cao, với những chương trình  có hình ảnh chuyenr động nhiều thì vẫn cho hình ảnh rõ nét chất lượng.

– Nhược điểm:
+ Tốn điện, dễ nóng
+ Thiết kế dày, tốn diện tích, nặng hơn so với ti vi cùng kích thước
+ Trong phòng có đầy đủ ánh sáng thì tiviPlasma cho chất lượng hình ảnh không được tốt

2. Những lỗi thường gặp ở tivi Plasma

– Lỗi về nguồn:
+ Cháy nổ cầu chì bên trong nguồn
+ Ti vi không lên hình và đèn báo nguồn cũng không sáng
+ Ti vi Plasma lên hình nhưng sau 2-3 giây lại tự tắt
– Lỗi về cao áp:
+ Tivi Plasma có tiếng nhưng không có hình. Nguyên nhân của lỗi này là do tivi bị va đập mạnh hoặc do đặt tivi tại khu vực ẩm thấp
+ Ảnh trên màn hình tivi bị tối
+ Hình ảnh trên màn hình tivi chỉ sáng có một nửa, chỗ sáng chỗ tối
– Lỗi bo khiển:
+ Không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất
+ Mất các chức năng menu điều khiển
+ Hiển thị sai chế độ màu sắc
– Lỗi màn hình:
+ Hiện tượng trắng màn hình, không có hình ảnh, hình ảnh bị nhòe, đè lên nhau
+ Phồng rộp màn hình
+ Màn hình bị kẻ xọc ngang

3. Sửa tivi Plasma ở đâu uy tín?

Với những lỗi hỏng hóc tivi mà bạn hay gặp phải trong quá trình sử dụng tivi Plasma, nếu bạn không phải là người có chuyên môn thì bạn sẽ rất khó phát hiện ra lỗi và tìm ra giải pháp khắc phục. Nhất là khi chưa có kinh nghiệm nhưng bạn vẫn cố gắng sửa thì có khi lỗi đó còn bị nặng hơn và bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn để sửa lỗi đó. Vậy nên, giải pháp an toàn cho bạn đó là nhờ đến dịch vụ sửa ti vi ngay tại nhà  bạn để nhờ họ tìm ra lỗi và khắc phục.
Tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ sửa ti vi tại nhà bởi vì tránh trường hợp trong quá trình vận chuyển, mang tivi đến nơi sửa chữa, trên đường đi sẽ bị va đập hoặc không may gặp trời mưa sẽ làm hỏng tivi.
Để tìm được dịch vụ sửa tivi uy tín thì bạn hãy tìm hiểu thật kĩ những trung tâm sửa tv tại nhà gần với nhà mình trước, xem là trung tâm đó có uy tín hay không, có được nhiều khách hàng tin tưởng hay không, dịch vụ chăm sóc khách hàng có tốt, cơ sở vật chất của trung tâm đó có đầy đủ, hiện đại hay không?…
Để đảm bảo chắc chắn rằng ti vi nhà bạn được khắc phục lỗi một cách hoàn toàn thì bạn hãy đến với dịch vụsửa chữa ti vi của Sửa chữa ti vi 24h chúng tôi.
Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hỗ trợ từ một đội ngũ sửa tivi chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đã từng sửa chữa rất nhiều ti vi cho khách hàng. Họ hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của tiviplasma cũng như họ biết được tivi plasma hay gặp phải những lỗi nào, từ đó nhanh chóng đưa ra giải pháp cho khách hàng.
Ngoài ra, với thái độ thân thiện, cởi mở của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm thấy gần gũi và thân thiết.
Sau khi sửa ti vi xong cho quý khách, nếu phải thay linh phụ kiện nào đó thì sẽ được bảo hành bộ phận thay mới đó. Nếu trong thời gian còn bảo hành mà ti vi gặptrục trặc thì có thể liên hệ ngay với công ty để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí.
Xem thêm sửa lỗi tivi panasonic báo lỗi 4-7 nháy: http://suativi24h.com.vn/sua-tivi-panasonic-bao-loi-4-7-nhay
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét