Một số các loại Tivi Sony hút khách trước thềm Euro

Mùa euro đang đến rất gần, bạn đang băn khoăn không biết chọn lọc tivi gì để cùng bạn bè tận hưởng những trận đấu bóng gay cấn và quyết liệt?

1.    Tivi LED Sony KDL-32R300C 32inch

Tivi Led Sony KDL-32R300C 32inch được thiết kế sang với viền màn hình mỏng tạo được cảm giác hình ảnh ngập tràn ra khắp màn hình tivi. Cùng độ phân giải HD 1366x768 pixels và tần số quét 100 Hz cho phép biểu diễn mọi nội dung hình ảnh vô cùng ấn tượng giúp hình ảnh luôn sắc nét, chân thực và sống động

Ngoài ra, công nghệ âm thanh Clear Phase Speakers được tích hợp trong tivi sẽ giúp tinh chỉnh một cách chính xác các dãy tần âm thanh, mang đến bạn những âm thanh trong trẻo, sửa tivi tại nhà hà nội chân thực và xác thực.

USB movies độc đáo cho phép phát được hồ hết các định dạng phổ thông nhất giờ cùng khả năng tích hợp truyền hình KTS DVB-T2 mang đến cho người xem ít ra 15 kênh truyền hình KTS hoàn toàn miễn phí sẽ thực sự là kho tiêu khiển tuyệt hảo dành cho cả gia đình.

Với Tivi LED Sony KDL-32R300C 32inch việc nghe đài FM trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ một nút bấm trên remote, bạn đã dễ dàng chuyển tivi sang chế độ Radio để nghe các kênh về âm nhạc, thể thao, kinh tế, tầng lớp trên sóng FM.

Bộ tứ bảo vệ X-Protection Pro độc đáo giúp bảo vệ tivi tối ưu khỏi ẩm, sốc điện, sét và bụi.



Tivi LED Sony KDL-40R350C 40inch

Tivi LED Sony KDL-40R350C trang bị màn hình 40 inch cùng với độ phân giải Full HD, nét hơn gấp 2 lần so với tivi HD. được tích hợp 2 loa với tổng công suất 10W cùng các công nghệ âm thanh đương đại để mang đến cho bạn thế giới âm thanh chân thực Nhờ vậy, tivi sẽ mang đến cho gia đình bạn những khung hình sắc nét và nhãi con nhất.

Với công nghệ Clear Resolution Enhancer, giảm nhiễu tối đa giúp tái tạo hình ảnh xác thực đến từng chi tiết, hoàn thiện lại kết cấu vỡ nhòe ở khung hình cũ giúp hình ảnh phát ra trở thành rõ nét với độ tương phản cao

X-Protection PRO giúp bảo vệ tivi bạn khỏi ẩm, sốc điện, sét và bụi. sua tivi tai nha ha noi Cùng với thiết kế loại bỏ khe thông gió và sử dụng lớp phủ cải tiến, giúp tivi nhà bạn tránh được các nguyên tố gây hại từ môi trường, cho bạn yên tâm tận hưởng hình ảnh đẹp mắt, rõ nét.

Với 1 cổng USB movie tiện dụng. Giờ đây, bạn chỉ cần cắm trực tiếp USB là có thể thoải mái xem video, nghe nhạc và hình ảnh, mà không cần thiết bị phụ trợ nào.

Tích hợp đầu thu KTS có thể dò được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với chất lượng cao. Nhờ đó, bạn có thể vừa xem được nhiều truyền hình kỹ thuật số miễn phí vừa tần tiện được hoài lắp ráp đầu thu
Giá tham khảo:

Smart Tivi 3D Sony KDL-43W800C 43inch Full HD

Smart Tivi 3D Sony KDL-43W800C sở hữu độ phân giải Full HD mang đến hình ảnh chi tiết gấp 2 lần so với độ phân giải HD. Tần số quét 800Hz kết hợp với công nghệ đèn nền LED độc đáo, hình ảnh sẽ luôn sắc mịn, rõ nét. Tivi còn được trang bị âm thanh vòm chất lượng cao phối hợp với 5 kênh loa tích hợp trong tivi đưa người dùng đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ 3D chủ động, giúp người xem thưởng thức những chương trình tivi, bộ phim yêu thích trở thành ưa như đang diễn ra trước mắt với chất lượng hình ảnh Full HD. Giờ đây, gia đình bạn có thể đắm mình trong những thước phim hành động gay cấn hay những trận cầu sôi động của mùa C1 hay Euro sắp tới

Tính năng chạm NFC được kích hoạt trên điện thoại đến tivi. Sau đó, bạn sẽ thoải mái tận hưởng hình ảnh, video, áp dụng và các trò chơi từ điện thoại lên màn hình 43 inch của tivi.

Với 4 cổng HDMI truyền tải hình ảnh, âm thanh nhanh chóng, 2 cổng USB cho phép truy cập nội dung trong USB trực tiếp mà không cần thiết bị hỗ trợ nào cùng với hệ điều hành Android mang đến trải nghiệm thế giới tiêu khiển trực tuyến đa dạng, phong phú với hàng loạt tính năng sáng ý đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Tivi LED Sony KDL-48R550C 48inch

Tivi Led Sony KDL-48R550C đáp ứng tốt tính năng của một chiếc internet tivi tiện lợi khi giúp người dùng dễ dàng kết nối qua mạng wifi hoặc Lan. Thêm nữa, tivi còn được tích hợp sẵn các ứng dụng như Youtube, ZingTV, ZingMP3, FPT Play giúp người dùng có thể giải trí với kho nội dung phong phú trên mạng internet.

Tivi này còn trang bị 2 cổng HDMI cho phép phát nội dung từ laptop, đầu DVD,… lên màn hình tivi thông qua cáp HDMI. 2 cổng USB còn cho phép bạn mở rộng nguồn giải trí với việc xem ảnh, phim, nghe nhạc.

Với màn hình 48inch, độ hiển thị Full HD rõ nét cùng công nghệ Clear Resolution Enhancer,  Tivi Led Sony KDL-48R550C sẽ đích thực chinh phục người xem khi đem đến chất lượng ảnh rõ nét và độ tương phản cao. Cùng với tần số quét 100 Hz giúp bạn xem rõ hình ảnh chuyện động nhanh, nâng cao độ sắc nét ảnh, giúp ảnh mượt mà, chân thật.

ngoại giả dòng tivi này có thể dễ dàng san sớt hình ảnh từ điện thoại lên TV chóng vánh phê chuẩn tính năng Photo Share. dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà Tính năng này sẽ giúp cả gia đình có thể dễ dàng xem lại những hình ảnh, video ghi lại những chốc lát ấn tượng

Bộ bảo vệ X- Protection Pro giúp tivi được bảo vệ phê duyệt thiết kế lỗ thông gió độc đáo, có đầy đủ các khả năng chống lại bụi, sét, sốc nguồn và ẩm hiệu quả.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét