8 lý do chứng minh Surface Book giúp bạn khiến việc thấp hơn hẳn MacBook Pro

Surface Book là 1 vô cùng phẩm ở thời điểm hiện nay. Người mình nói về Surface Book như 1 tượng đài của sự sáng tạo, là đích đến của 1 dòng laptop tiên tiến. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, người mình cũng vẫn ghi nhận sự tiện lợi, ưng ý của các cái laptop truyền thống như MacBook của Apple.
>>> Liên hệ: sửa tivi tại nhà giá rẻ
trường hợp như bí quyết đây 2 năm, chiến thắng sẽ thuộc về loại laptop truyền thống, như MacBook là 1 ví dụ. Vậy còn hôm nay, khi chúng tớ đặt lên bàn cân: Surface Book - cái laptop lai 2-trong-1 và MacBook - đại diện cho các máy tính xách tay truyền thống, ai sẽ là người thắng cuộc?

Hãy thử đặt vào ngữ cảnh công việc, nơi người mình nên đến laptop đa dạng nhất.

So sánh Surface Book và MacBook Pro

một. So sánh độ rung màn hình







Ngay lúc chiếc Surface Book trước tiên cập bến thị trường Việt Nam, rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi xung quanh bộ phận bản lề của laptop 2-trong-1 này. bên cạnh cách hoạt động, tháo / lắp, một chi tiết được số đông người sử dụng rộng rãi chính là độ rung của màn hình Surface Book.

Ban đầu, tớ cho rằng, do phần màn hình của Surface Book không hoàn toàn ăn dơ với bàn phím, buộc phải việc màn hình Surface Book sẽ rung hơn màn hình MacBook sẽ là điều hiển nhiên. Thế nhưng, sau lúc thử nghiệm, kết quả thật bất ngờ. Cả 2 màn hình đều rung bần bật khi được tác động 1 lực rất nhẹ.

bên cạnh ra, chúng tôi cũng đã nhận thấy, nếu để màn hình Surface Book tạo ra một góc khoảng 120 độ so sở hữu phần bàn phím, màn hình của máy sẽ rung mạnh nhất. Còn nếu dựng 1 góc 90 độ, hoặc khoảng 150 độ, màn hình Surface Book lại tỏ ra vững chắc hơn.

Độ rung là điều rộng rãi người quan tâm khi làm cho việc vì có Surface Book bạn sẽ buộc phải trực tiếp chạm lên màn hình trong rộng rãi ví như. vì vậy ví như rung quá thì thật khó mà khiến việc
2. Độ tiện dụng trong phòng họp







Phần bản lề đa năng, tháo rời thành tablet lúc nhu yếu trên Surface Book ko chỉ giúp bản thân quý khách khiến việc hiệu quả hơn. Mà nó còn giúp chúng tôi làm việc nhóm, chia sẻ tài nguyên sở hữu đồng nghiệp phải chăng hơn. Hãy tin tôi đi, dù là đang là sếp, hay nhân viên, Surface Book sẽ làm cho bạn trở thành giỏi hơn trong mắt người khác.

Đơn cử như trong một buổi họp, khi mình muốn trình diễn 1 điều gì đó trên màn hình laptop, tớ chỉ việc tháo rời phần màn hình Surface Book và đưa nó cho các đồng nghiệp còn lại, thay vì bắt buộc với chiếc MacBook chạy khắp phòng như trước đây. Quá tiện bắt buộc không?

3. Lợi thế từ màn hình cảm ứng









một lợi thế không nhỏ của Surface Book so với MacBook ấy là mình với thể dễ dàng zoom ảnh, hoặc tương tác sở hữu các nội dung nhờ màn hình cảm ứng. Vấn đề chẳng phải là touchpad, hay bàn phím trên MacBook không đáp ứng được điều này mà nó nằm ở sự thuận tiện, chính xác. chắc chắn dùng tay nhấn màn cảm ứng sẽ giúp bạn zoom chính xác hơn là so với touchpad.

4. một cái tablet với trải nghiệm hoàn toàn của PC




tớ chưa từng phủ nhận, tớ rất mê những sản phẩm của Apple. Điều mà tớ luôn tâm niệm về iPad, MacBook ấy là chúng siêu hữu dụng, hoàn thiện tốt, trải nghiệm mượt mà. Nhưng từ khi tiêu dùng Surface Book, ta cho rằng, nếu để làm việc thì thấp nhất bạn nên sắm sản phẩm Microsoft.

Surface Book đã đem tới cho tôi 1 mẫu tablet đúng nghĩa, có hiệu năng ko phải kém cạnh bất kì 1 chiếc máy tính bảng nào khác trên thị trường. Nhưng bạn lại sở hữu thể chạy đa số ứng dụng phải với trong công việc của Windows, vốn đã quá quen thuộc trên mẫu tablet này. đấy là một chuyện hoàn toàn khác.

ấy là một dòng tablet nhưng lại mang trải nghiệm của PC đúng nghĩa.

5. tớ còn được tặng kèm một mẫu bút cảm ứng





Thông thường, chỉ lúc tìm một cái smartphone của Samsung tại địa chỉ chính hãng, ta mới nhận được 1 dòng bút cảm ứng. Tuy nhiên, sở hữu Surface Book, tớ được tặng kèm một dòng bút sở hữu đầu tẩy cùng loại laptop của tớ. mình chẳng phải dân thiết kế, bắt buộc mình không rõ Surface Pen sở hữu thay thế được bút Wacom hay không.

Tuy nhiên, mình vững chắc 1 điều rằng, so có MacBook, việc Surface Book mang thêm 1 cái bút cảm ứng để tiêu dùng là vô cùng sướng. Thông thường để khiến việc, mình phải dùng giấy và cây viết, nhưng có Surface Pen, tớ sở hữu thể ghi chú trực tiếp lên màn hình thứ, tiện lợi và nhanh chóng hơn hầu hết.

6. Cơ chế bảo mật


Rõ ràng, không tính mật khẩu, MacBook hầu như không được vật dụng thêm bất kì phương thức bảo mật nào. mình đã bắt buộc suy nghĩ số đông để tậu ra 1 đối thủ tương xứng cho khoa học Windows Hello trên Surface Book. Vạn bất đắc dĩ, thử đem cảm biến vân tay trên iPhone ra so sánh vậy.

Quả thật, công nghệ nhận diện khuôn mặt trên Surface Book diễn ra vô cùng nhanh, giả dụ ko muốn nhắc là chỉ kém Touch ID trên iPhone vài tích tắc. Sở dĩ, trong video hay hình minh họa, Windows Hello diễn ra lâu tới vậy là do chúng tớ bắt buộc thêm một thao tác nhấn Enter để xác nhận mở màn hình, lúc máy đã nhận diện xong.

Người khác ko thể dùng ảnh của bạn để vượt mặt Windows Hello. Hệ thống này tối ưu đến mức còn nhận ra được giữa 2 chị em sinh đôi , ai là ai nữa kìa.

7. Đừng quên Surface Book cũng sở hữu thể chụp ảnh



nhắc về sự đa năng, rõ ràng, Surface Book sẽ là người thắng cuộc. Đừng quên rằng, bản thân Surface Book cũng được trang bị 1 camera nằm ở ngay mặt trước của máy. tôi cam đoan rằng, chất lượng camera của Surface Book hoàn toàn không sở hữu gì vượt trội, nhưng trong 1 vài ví như một loại camera này là cực kì cần thiết.

Ví dụ như lúc bạn đang ở trong phòng họp và muốn chụp ảnh nhanh rồi sau ấy zoom tấm hình đấy lên cho mọi người xem chẳng hạn. không gì tiện hơn bằng việc tháo phần tablet của Surface Book ra và dùng nó để chụp ảnh.

tất nhiên, bạn sẽ bắt buộc chấp nhận 1 thực tế, để sở hữu được những bức hình yêu thích, hoặc đơn giản là làm cho quen với việc chụp hình qua một dòng thớt cỡ 13,5 inch sẽ chẳng phải dễ dàng. Tin tôi đi, mình đã thử đem Surface Book đi một vòng công ty để chụp hình, và bất kì ai nhìn thấy mình cũng cảm giác như tôi ở 1 hình tinh khác tới.
8. chi phí

Giá Surface Book nhỉnh hơn so với Macbook 2015, tuy nhiên ví như bạn coi Surface Book là 1 loại tablop (laptop kiêm tablet) thì lại là chuyện khác.

Rõ ràng, giá của Surface Book < Macbook + iPad mà, đúng không?

Vậy thì ai còn cần iPad nữa...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét