Tivi samsung SUHD Quantum Dot với chính sách bảo hành "hot" 10 năm

Với chính sách bảo hành dài hạn cho thiết bị tivi SUHD Quantum Dot, Sam sung tự tin về thiết bị công nghệ mới " Chấm lượng tử Quantum Dot" này.

Ngày 2-7/9 năm 2016, tại triển lãm công nghệ thường niên IFA, Samsung đã giới thiệu về sản phẩm mới chuẩn bị tung ra thị trường, sử dụng trên công nghệ Quantum Dot cho  hình ảnh chất lượng siêu cao, cùng với độ sáng tuyệt đối và hiện thị độ sắc nét đến 1 tỷ màu sắc.
Tivi samsung SUHD Quantum Dot với chính sách bảo hành "hot" 10 năm
Tivi samsung SUHD Quantum Dot với chính sách bảo hành "hot" 10 năm

Bên cạnh đó, Samsung còn giới thiệu khu vực đặc biệt mang tên The Origin of Quantum Dot ở ngay cổng vào của Triển lãm IFA 2016. Tại đây khách tham quan sẽ được tìm hiểu thêm về quá trình phát triển của công nghệ chấm lượng tử bao gồm độ bền, kích thước và vật liệu, hiệu quả màu sắc cũng như các ứng dụng trong tương lai. Điều đặc biệt là The Origin of Quantum Dot được sắp xếp như một kiệt tác nghệ thuật gồm 9.000 tấm kính nhuộm màu do các nghệ sĩ nổi tiếng Andreas Nicolas Fishcher, Schenellebuntebilder, Christopher M. Bauder và Kling klang klong thiết kế kết hợp cùng 45 màn hình Tivi SUHD trình diễn những thước phim, hiệu ứng âm nhạc - ánh sáng hoành tráng.

“The Origin of Quantum Dot là tác phẩm lớn nhất mà chúng tôi từng thiết kế. Vì vậy, trong dịp này, khách tham quan tại IFA 2016 có thể trải nghiệm những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời do màn hình chấm lượng tử mà Tivi Samsung SUHD mang lại”, ông HS Kim - Chủ tịch Bộ phận Hiển thị hình ảnh của Công ty Điện tử Samsung cho biết. “Chúng tôi tự hào khi có cơ hội hợp tác với những nghệ sĩ tài năng để biến những ý tưởng thị giác này thành hiện thực”.

Động thái này cho thấy Samsung tiếp tục cam kết về chất lượng hình ảnh với công nghệ Quantum Dot. Hiện Samsung là công ty duy nhất giới thiệu màn hình Tivi công nghệ Quantum Dot không chứa cadmium. Ông Jason Hartlove, Chủ tịch - CEO của Nanosys cho biết, Quantum Dot là một trong những chất liệu hiển thị ổn định và đáng tin cậy nhất thế giới, giúp máy vận hành ưu việt, màn hình hiển thị thân thiện với môi trường hơn và có độ bền cao. Điều đó được thể hiện qua cam kết của Samsung về chế độ bảo hành 10 năm mới cho dòng Tivi SUHD Quantum Dot.

Tại triển lãm, trong khu vực dành cho Smart Tivi, khách tham quan được trải nghiệm TV PLUS, một dịch vụ phim ảnh theo yêu cầu được lên kế hoạch ra mắt tại Mỹ trong Quí IV và tại châu Âu trong năm 2017. Trước đó, Samsung đã khởi động TV PLUS tại Thái Lan, Việt Nam và Hàn Quốc.

Nhiều đối tác của Samsung TV PLUS, bao gồm 20th Century Fox, Warner Brothers, Amazon và Netflix cũng đã giới thiệu những dịch vụ nội dung HDR và UHD của họ. Nhiều tựa game có thể chơi mà không cần một máy chơi game chuyên dụng cũng được giới thiệu. Gamefly, một dịch vụ truyền tải game, sẽ khởi động những tựa game mới dành riêng cho Smart TV của Samsung và ngay trong sự kiện IFA 2016, khách tham quan sẽ được thưởng thức hai trò chơi Borderlands và Bioshock với độ phân giải lên đến 2K.

Gia Phong
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét