Apple nghiên cứu về trạm sạc xe điện

Cụ thể, Reuters cho biết Apple đã bắt tay với nhiều công ty sản xuất trạm sạc điện nhằm thảo luận về "các công nghệ cơ bản," và Apple thực sự tụ hợp vào việc phát triển xe ô tô điện chứ không phải vì muốn xây dựng trạm sạc. Nên, sua tivi tai nha các công ty sản xuất sạc điện nói rằng cần phải thận trọng trong việc chia sẻ thông tin với một đối thủ tiềm năng như Apple.

Dù thưa không nêu các chi tiết cụ thể - cũng là một kiểu đặc trưng trước các tin đồn can hệ tới Apple – nhưng theo hồ sơ từ Linkedln, công ty đã thuê nhiều kỹ sư có thâm niên trong ngành sạc tàu điện, cũng như tích cực tuyển dụng nhân viên có nhiều kinh nghiệm can dự đến xe ô tô.

Tin đồn này đã dấy lên hơn một năm qua, và được củng cố bởi rất nhiều trang tin lớn, bao duong dieu hoa gia re các gợi ý gián tiếp từ ban lãnh đạo, các nhà phân tách hay từ chính những người nhà quan sát đang thay tiên đoán tương lai của Apple.

Số lượng nghiên cứu và ngân sách phát triển đã gia tăng một cách đáng kể trong vài năm qua, cho thấy nhà Táo sắp sửa tung ra một điều gì đó thật lớn lao. Nhưng, với những ai thường xuyên tìm hiểu hay theo dõi Apple, sẽ thấy những cầm cố về xe ô tô điện có thể bị xóa sổ trước khi nó kịp xuất hiện trên thị trường. sửa điều hòa tại nhà Và dù thông tin này có được chính Apple chính xác, chúng ta cũng phải đợi thêm một đôi năm nữa, mới có thể thấy xe ô tô do Apple sản xuất ra mắt người dùng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét