4 chiếc tivi màn hình cong 55 inch tốt

Lại một mùa euro nữa lại đến, chúng ta lại được sống trong không khí thể thao sôi động. Để mọi người tận hưởng trọn xúc cảm giải vô địch bóng đá Châu Âu, dịch vụ sửa tivi tại nhà xin giới thiệu 4 chiếc tivi màn hình cong 55 inch tốt nhất cho mùa Euro 2016.

Tivi Led 3D Sony KD55S8500C

Tivi Led 3D Sony KD55S8500C sở hữu đường cong hoàn mỹ mang đến trải nghiệm xem tột đỉnh. Màn hình kích thước 55 inch, độ phân giải 4K siêu sắc nét gấp 4 lần Full HD và tần số quét của tivi cũng đạt mức 800Hz giúp các hình ảnh chuyển động khắc phục tình trạng mờ, nhòe không cấp thiết, từ đó cho phép bạn xem các bộ phim hành động hay những trận bóng thể thao thúc hơn.

 Tivi LG 55UG870T

Tivi LG 55UG870T có thiết kế màn hình cong độc đáo, thiết kế màn hình cong giúp hình ảnh thêm ấn tượng, sắc nét nguyên lành, không bị bóp méo. Màn hình 55 inch độ phân giải Ultra HD có độ nét cao gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Tần số quét 200Hz giúp các chuyển động trên tivi mượt mà, tinh tế, loại bỏ tình trạng nhòe, giật hình.

Sử dụng công nghệ DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1 và Dolby MS11 hiện đại nhất hiện, dịch vụ sửa chữa tivi tại hà nội đem lại hiệu ứng âm thanh đầy đủ, chi tiết, đem lại cho bạn trải nghiệm không khí sôi nổi của sân vận động.



Smart Tivi LED Samsung UA55J6300

Smart Tivi LED Samsung  UA55J6300 trang bị màn hình LED cong 55 inch công nghệ PurColorb với khả năng hiển thị Full HD cho hình ảnh sáng, rõ và tinh tế. Tivi có tần số quét 100Hz giúp bạn xem tốt hình ảnh chuyển động nhanh đồng thời bắt kịp mọi góc ảnh trong các phim hành động hay chương trình thể thao gây cấn. Đây là một trong những chiếc tivi màn hình cong hiệp với gia đình bạn lựa chọn cho mùa euro 2016



Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000

Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000 55 inch sở hữu thiết kế màn hình cong gợn sóng siêu mỏng, Góc nhìn 178 độ của tivi hỗ trợ xem tốt hơn với vị trí nhìn đa dạng mà vẫn đảm bảo chất lượng ảnh ở mức tốt nhất có thể.



Công nghệ UHD Dimming tiền tiến của Tivi Led Samsung mang đến chuẩn mực hoàn hảo về độ phân giải và màu sắc cho trải nghiệm UHD của bạn. Độ phân giải UHD siêu nét cao hơn, đồng nghĩa với việc hình ảnh cần được xử lý tối ưu để hiển thị từng chi tiết sắc rõ đỉnh điểm. Với Công nghệ UHD Dimming của Samsung, các sắc đen và trắng được xử lý tối ưu, và màu sắc được tái hiện sống động hơn bao giờ hết.

Smart Tivi LED Samsung UA55JS9000 55 inch có CMR (Clear Motion Rate) là chỉ số chuyển động rõ nét, chỉ số này của tivi lên đến 1200 Hz sẽ giúp các chuyển động trên tivi trở thành sắc sảo tuyệt trần.

Kết luận: Trên đây là 4 chiếc tivi màn hình cong giá rẻ mà gia đình bạn có thể tham khảo. Nếu bạn cần tư vấn hãy can dự với bảo dưỡng điều hòa hà nội chúng tôi để nhận được những đáp tốt nhất cho lựa chọn của gia đình bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét