Lý do mua tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba là nhãn hàng nổi tiêng tới từ Nhật Bản từ siêu lâu. các sản phẩm tủ lạnh của Toshiba được hầu hết người dùng ưu chuộng bởi giá thành tuyệt vời, cũng như công nghệ siêu hiện đại. Sau đây, hãy cùng sửa điều hòa tại nhà tìm hiểu “8 lý do cần tậu tủ lạnh Toshibado” sau đây nhé!


Chất lượng Nhật Bản

sở hữu nhãn hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, tủ lạnh Toshiba được phân phối từ kỹ thuật hiện đại nhất và chất lượng tốt nhất. đa số tủ lạnh Toshiba ở Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với tiêu chuẩn cao nên chất lượng đều vô cùng tốt.
bề ngoài tiên tiến

những tủ lạnh Toshiba thường với mẫu mã cực kỳ sang trọng và đẳng cấp nhờ chất liệu vỏ không tính cao cấp, màu sắc sang trọng, ngoại hình tay cầm hợp lý và hệ thống khay kệ linh hoạt.

+ Tủ lạnh Side by Side: Tủ lạnh Side by side của hãng Toshiba mang kiểu dáng rộng rãi cửa thông minh, giúp những thao tác trở thành lợi ích và nhanh chóng hơn.

+ Tủ lạnh ngăn đá trên: Kiều tủ lạnh này siêu rộng rãi và được nhiều người sử dụng rộng rãi bởi bề ngoài quen thuộc và dễ sử dụng.

công nghệ làm cho lạnh hiện đại

Tủ lạnh Toshiba được thiết bị kỹ thuật khiến lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung giúp cho thực phẩm luôn được làm cho lạnh toàn diện.

Tủ lạnh Toshiba GR-T41VUBZ, GR-R37FVUD, GR-WG66VDAZ,…là một số ví dụ về sản phẩm có sử dụng kỹ thuật làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung.

không tính đấy là chế độ làm đá nhanh Quick Freezing giúp làm đá nhanh chóng để mang thể sử dụng bất cứ khi nào.
Hệ thống khay kệ phổ biến, linh hoạt

khách hàng dễ dàng thay đổi vị trí những khay kệ theo mục đích dùng. các khay trượt sở hữu diện tích rộng rãi giúp lưu trữ thực phẩm một bí quyết linh động hơn. không tính ra, 1 số chiếc tủ lạnh Toshiba còn được vật dụng hộp đa năng giúp lưu trữ thuốc, mỹ phẩm và các đồ vật khác.


1 số tủ lạnh Toshiba còn sở hữu ngăn khiến cho mát Dual Cooling Zone sử dụng để trữ thức uống sở hữu không gian lớn hơn và khả năng khiến lạnh nhanh chóng, hiệu qủa hơn so sở hữu trữ đồ uống trên kệ tủ. Ngăn Dual Cooling Zone còn hữu ích đối với những thực phẩm tươi sống như thịt, cá,….

bên cạnh đó, bộ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

Tủ lạnh Toshiba còn với những khoa học kháng khuẩn cực kỳ rộng rãi tiên tiến như:

+ công nghệ Picoion: giúp vô hiệu hóa những tế bào vi khuẩn, giữ cho không khí luôn sạch khuẩn

+ Tia cực tím diệt khuẩn: giữ cho rau củ quả luôn được tươi ngon

+ khoa học Hybrid Plasma: giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch

+ kỹ thuật Hybrid Bio: khử và loại bỏ các mùi hôi của thực phẩm

+ Bộ lọc Deodorizer: giúp triệt khuẩn hiệu quả

Tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba inverter hoạt động bền bỉ, êm ái và tiết kiệm 30-50% điện năng. Đồng thời, chế độ Eco sẽ làm nâng cao 1-2ºC trong ngăn đông, giúp cho tủ lạnh tiết kiệm khoảng 5% điện năng.


ngoài đó, những tính năng đơn thuần nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện như hệ thống đèn LED chiếu sáng trắng (không tỏa nhiệt), bảng điều khiển bên bên cạnh cửa tủ giúp điều chỉnh thông số hoạt động của tủ mà không nên buộc phải mở tủ ra, giúp hạn chế hơi lạnh thất thoát ra ngoài…
diện tích tủ lạnh rộng rãi

Tủ lạnh Toshiba được sản xuất với tương đối nhiều khoảng trống rải đều từ khoảng 200 lít cho tới 600 lít cho những nhu cầu khác nhau ưa thích mang nhiều gia đình.

nhiều giá tiền để lựa mua

Tủ lạnh Toshiba có phổ biến mẫu mang từng tầm giá khác nhau. Bạn dễ dàng chọn thấy những sản phẩm tủ lạnh Toshiba có giá thành khoảng từ 5 đến 19 triệu đồng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét