Chụp ảnh toàn trang web

(Sua dieu hoa tai nha) - Ứng dụng này cho phép bạn chụp ảnh lại toàn trang web (full page) từ trên xuống dưới chỉ bằng một click chuột mà thôi, trong khoảng thời gian vài giây là bạn đã thực hiện xong thao tác chụp toàn trang web của mình, sau đó người mua sở hữu thể lưu lại file ảnh vừa chụp xong hoặc mang thể chia sẻ nó lên những trang mạng xã hội hay là in ra hình ảnh vừa chụp.
Ứng dụng chụp ảnh toàn website này mang tên là Awesome Screenshot Minus và bạn sở hữu thể add nó từ hai trình duyệt Firefox và Google Chrome.

khi bạn đã cài ứng dụng này vào trình duyệt của mình rồi thì bạn nhìn lên góc trên bên phải trình duyệt sẽ thấy một biểu tượng của ứng dụng chụp ảnh toàn trang web này.(Xem hình bên dưới)


Biểu tượng ứng dụng ở góc bên cần thanh cửa hàng trình duyệt của bạn
>>> Có thể bạn quan tâm: sua dieu hoa tai ha noi
bây giờ bạn mở lên trang web mà mình muốn chụp ảnh toàn trang này, sau ấy bạn nhấp vào biểu tượng ứng dụng chụp ảnh full website bạn sẽ thấy có đa số lựa tậu trong đó lưu ý tới những chức năng sau.
Capture visible part of page – Chụp màn hình đang nhìn thấy – Ctrl + Shifl + V
Capture selected area – Chụp vùng lựa mua – Ctrl + Shifl + S
Capture entire page – Chụp tất cả trang – Ctrl + Shifl + E


các chức năng còn lại thì tùy theo ý thích và nhu cầu của bạn mà tiêu dùng. Sau lúc chụp ảnh xong thì bạn mang thể lưu lại và đưa qua photoshop chỉnh sửa kích thước ảnh trước khi gửi đi hoặc đăng lên website của bạn.
>>> Tham khảo thêm: bao duong dieu hoa tai ha noi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét