Apple làm bá chủ với hơn 1 nửa thị phần smartwatch

Theo những số liệu thống kê của Juniper Research, Apple đang cho thấy sự cai trị của mình ở mảng smartwatch trong năm 2015. 
>>> Có thể bạn quan tâm: sua tivi tai nha
Dù mới chỉ chính thức xuất hiện trên thị trường từ tháng 4 năm ngoái, mẫu đồng hồ sáng dạ của Táo khuyết đã chóng vánh chiếm đến hơn 50% thị phần các thiết bị đồng hồ sáng dạ. Dù chỉ là một kẻ đến sau trên thị trường các thiết bị thông minh có khả năng đeo được, có vẻ như Táo khuyết rất biết cách lôi kéo sự chú ý của khách hàng đối với những sản phẩm của mình. 

>>> Xem tiếp: sua tivi tai ha noi
Trái ngược với sự thành công của Apple Watch, mẫu smartwacth chạy Tizen của Samsung với tên gọi Galaxy Gear S2 không có quá nhiều thị phần dù được khá nhiều người đón nhận. Điều này có thể lý giải được khi mà Gear S2 chỉ vừa mới được Samsung ra mắt vào thời điểm cuối năm ngoái. 

Nhìn chung, năm 2015 là một năm đáng buồn của các thiết bị wearable chạyAndroid khi mà chúng chỉ chiếm chưa đầy 10% thị phần thiết bị sáng ý có khả năng đeo được. 

Thị trường thiết bị sáng dạ wearable sẽ dần dần được chèo lái bởi những thiết bị có thiên hướng rẻ hơn và đơn giản hơn. Bên cạnh Apple Watch, những thiết bị đang được người dùng để ý nhất bây giờ thuộc về các sản nhân phẩm rẻ đến từ 2 cái tên Martian và Razer.
>>> Dịch vụ bao duong dieu hoa tai nha tron goi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét