Cùng trải nghiệm công nghệ TV UHD màn cong

Hai công nghệ trên tivi mới nhất bây giờ là kỹ thuật màn hình cong và TV UHD (cao gấp 4 lần FullHD) đã ra mắt được hơn 6 tháng, cộng khách hàng đón nhận các trải nghiệm thực tế các sản phẩm tivi được tích hợp 2 khoa học mới nhất này.
>>> sửa chữa tivi tại hà nội
TV UHD màn hình cong xuất hiện phổ biến hơn tại các showroom và trong sự kiện tổ chức đa dạng.

tất cả người mua đều muốn trải nghiệm trước lúc tìm một sản phẩm, nhất là các trang bị điện tử cao cấp. Nắm bắt được nhu cầu đấy, gần đây những hãng trang bị kỹ thuật đã tập trung, đầu tư vào các showroom, hệ thống các nhà hàng điện máy, cũng như các sự kiện trải nghiệm offline, giúp các bạn tiếp cận sắp hơn đến sản phẩm. vừa rồi, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã tổ chức cuộc thi ảnh online để giúp các bạn áp dụng sản phẩm vào thể tích để xem sự tương thích của TV trong ngôi nhà mình.
>>> sửa chữa tivi tại nhà
Trong tháng 10 và 11, hoạt động trải nghiệm “Tuyệt phẩm màn hình cong – Nâng tầm cuộc sống” tại TP HCM và Hà Nội đã giúp người tiêu dùng ở 2 thành phố lớn lần trước tiên trải nghiệm khoảng trống sống bằng công nghệ thực tế ảo. đa số người xem đã tham gia cuộc thi ảnh thiết kế TV HU9000, cái TV UHD màn hình cong cao cấp nhất của Samsung, sở hữu các phòng khách nhái lập với sẵn tại hoạt động hoặc tải ứng dụng điện thoại và mẫu mã ngay tại phòng khách nhà mình.

có sự mới lạ, chương trình đã lôi kéo sắp 2.741 lượt tham gia offline và 3.550 lượt tải ứng dụng về điện thoại, giúp cho đa số người nhận biết các lợi ích của TV HU9000 dưới góc nhìn của người tiêu dùng.


phần lớn khách tham gia ngoại hình khoảng trống ảo cùng TV UHD màn hình cong tại 2 thành phố lớn.

Chị Thu Nga (TP HCM), người nhận giải thưởng tuần 2 cho biết: “Ấn tượng nhất là sự sống động. Nhà tôi thử so sánh mang những TV có sẵn chiếu cộng 1 chương trình, thì thấy HU9000 nổi bật hơn bởi chiều sâu hình ảnh”. Màn hình uốn cong còn giúp gia đình đông người mang thể thấy rõ hình ảnh từ phổ biến vị trí ngồi và ko bị chói sáng. “Cá nhân tôi ưng nhất là vẻ không tính của sản phẩm, khiến cho khoảng trống phòng khách thêm một nét đẹp mới, cực kỳ hút mắt”, chị Nga chia sẻ thêm.

Anh Đặng Bá Tỏa (Hà Nội), người đoạt giải đặc biệt của chương trình là loại TV HU9000 55 inch cho hay đây sẽ là món quà tết sớm gửi tặng cho bố mẹ ở quê. Anh cho biết: “Thời gian sinh hoạt hạn chế làm cho tôi ko có điều kiện để xem TV. Tôi thấy model này tại nhà một người bạn khi xem đá bóng. Giờ cả nhóm cứ mỗi trận bóng ko tậu được vé là lại kéo nhau đến nhà cậu ấy”.


Anh Đặng Bá Toả tự mình thiết kế không gian phòng khách thực tế ảo ưa thích với TV màn hình cong

“Do tận mắt trải nghiệm sản phẩm nên tôi quyết định tham gia cuộc thi ảnh lúc đang tham dự một sự kiện tại Royal City (Hà Nội). Thật may mắn khi tôi đã trúng thưởng đượcloại TV trong mơ của mình. Tết năm nay, tôi siêu háo hức được sum họp cùng gia đình để chia sẻ các giây phút thưởng thức các chương trình giải trí, các trận cầu đỉnh cao bằng món quà mới này”, chủ nhân của dòng HU9000 chia sẻ.

Trên thị trường, những loại TV UHD màn hình cong đang tiến nhanh trên bước đường chinh phục người sử dụng. Bước giới thiệu mẫu màn hình 78 inch to nhất tại Việt Nam của Samsung vừa rồi thêm khẳng định nhu cầu trải nghiệm hình ảnh ngày càng tinh tế của thị trường trong nước và mở đầu cho thời kỳ cạnh tranh mạnh mẽ, nhất là ở phân khúc cao cấp, giữa những hãng sản xuất TV trong năm tới.
>>> Xem thêm: http://suativi24h.com.vn/sua-chua-tivi-tai-ha-noi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét