4 bước giúp bạn ghép nối điện thoại với tv thông qua MHL

Sửa tivi tại nhà hà nội - nếu bạn đã chán chơi game, lướt web hay xem phim trên màn hình nhỏ xíu của điện thoại, thì kết nối MHL sẽ giúp bạn khám phá 1 thế giới giải trí lớn hơn trên màn hình tivi.
Cáp MHL

hiện nay, kết nối MHL không còn quá xa lạ sở hữu người mua khoa học , tuy nhiên, đối với các người mới dùng lần đầu thì sẽ rất dễ lúng túng vì không biết cắm dây như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối MHL chỉ sau 4 bước đơn thuần.

Bước 1: Ghép nối đầu nhỏ nhất của cáp vào điện thoại.


Ghép cáp MHL vào điện thoại

Bước 2: Nối đầu HDMI của dây MHL vào cổng HDMI của tivi, sau đấy nối tiếp đầu USB vào cổng USB của tivi.


Nối đầu USB


Nối đầu HDMI
>>> Xem thêm: dịch vụ sửa tivi tại nhà
Bước 3: sử dụng remote bấm vào nút [Nguồn vào] sau ấy mua vào tín hiệu MHL.

Bấm vào nút nguồn vào

Bấm mua tín hiệu đầu vào là MHL

Bước 4: khi này hầu hết đa số nội dung đang hiển thị trên điện thoại sẽ được “show” lên màn hình lớn của tivi. Bạn sẽ dễ dàng xem phim, lướt web hay chơi game trên màn hình to của tivi.

Dễ dàng giải trí trên màn hình lớn của tivi

mang thể kể, thật đơn giản để kết nối MHL đúng không nào? Ngay từ bây giờ bạn với thể ra ngay những địa chỉ linh kiện điện tử để mang thể thứ cho mình cáp MHL hoặc Adapter MHL. bên cạnh ra, nếu bạn còn với hỏi nào về MHL có thể để lại ý kiến của mình bên dưới bài viết nhé.
>>>> Tham khảo: http://suativi24h.com.vn/sua-chua-tivi-tai-nha
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét