Sửa tivi tại Đê La Thành

Chắc hẳn bạn sẽ tìm hiểu đến những trung tâm sửa tivi tại nhà, nếu chiếc tivi bạn đang gặp phải sự cố không mong muốn. Một chương trình tivi đang xem dở, một trận bóng đá đang xem ... chắc hẳn bạn sẽ sốt xình xịch mong muốn sửa tivi sao cho thật nhanh, mà không phải mất nhiều thời gian công sức để mang nó đến những trung tâm sửa chữa hay bảo hành. Sửa tivi 24h, một trong những đơn vị sửa chữa tivi tại nhà chất lượng, dịch vụ nhanh chóng chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0916.382.226 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ!

Sửa tivi tại Đê La Thành
Sửa tivi tại Đê La Thành

Các bạn có thể truy cập vào trang: 
Nếu chiếc tivi bạn bị hỏng tại khu vực Đê la thành hãy gọi ngay cho chúng tôi, để tiện cho quá trình sửa chữa nhé!

Sửa tivi 24h luôn là trung tâm uy tín chất lượng, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, luôn được cập nhập những kiến thức công nghệ cao để đáp ứng và phục vụ sửa chữa một cách tốt nhất!

 Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng tivi hiện có trên thị trường hà nội. Trong đó, các hãng sản xuất nổi tiếng như: Samsung, LG, Panasonic, sony.... chúng tôi đều nhận sửa chữa một cách kịp thời và có giá rẻ hơn rất nhiều so với các trung tâm sửa chữa khác, trong đó cả những trung tâm bảo hành chính hãng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0916.382.226
 hoặc truy cập vào website: suativi24h.com.vn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

2 nhận xét: