iPhone SE có pin lớn hơn iPhone 5s

Trang PhoneArena mới đây cho biết viên pin trong iPhone SE mang dung lượng to hơn so có iPhone 5s.

lúc những đối thủ như Samsung, LG, và HTC đang cố gắng nâng độ phân giải màn hình lên 1440 x 2560 pixel thì Apple vẫn bình thản sở hữu màn hình 1080 x 1920 pixel trên những vật dụng của mình. Thậm chí khi Samsung thiết bị cho Galaxy S7 thỏi pin mang dung lượng 3000 mAh thì pin của iPhone 6s cũng chỉ đạt khoảng 1 nửa con số này.
kèm theo, thông số khoa học phần cứng chẳng hề là tất cả và Apple vẫn sở hữu những phương pháp riêng để khiến các thiết bị của mình ko thua sút so với những đối thủ. Thông thường, khi 1 iPhone mới được phát hành thì điều mà giới công nghệ tò mò nhất về phần cứng của thiết bị này là dung lượng pin, iPhone SE cũng chẳng phải là ngoại lệ.


Theo thông tin từ Apple thì iPhone SE sẽ mang hình dáng của iPhone 5s, nhưng mang sức mạnh phần cứng của iPhone 6s. Tuy nhiên kết quả teardown gần đây của ETSupply còn cho thấy một số khác biệt thú vị giữa hai trang bị này: Dung lượng pin của iPhone SE đạt 1624 mAh, cao hơn 1 chút so mang iPhone 5s (1560 mAh) nhưng lại thấp hơn iPhone 6s (1715 mAh).
Tuy nhiên, trên lý thuyết thì iPhone SE sẽ có thời gian sử dụng pin cao hơn so với iPhone 6s do sự hài hòa của đa dạng yếu tố như màn hình nhỏ hơn, phần cứng logic hơn (so mang iPhone 5s).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét