Cách tẩy rửa vết bẩn trên chăn ga

sửa chữa điều hòa tại nhà - Gia đình có trẻ nhỏ hay vật nuôi như chó, mèo thì khó tránh khỏi việc chăn ga gối đệm bị những vết bẩn cứng đầu như nước giải, chocolate, café, bánh kem, dầu mỡ…

Dưới đây là những lưu ý nhỏ giúp bạn tẩy sạch các vết bẩn được dính trên chăn ga gối đệm Everon của gia đình bạn luôn sạch như mới:

1. Các loại nước hoa quả

Khi các vết bẩn còn ướt, bạn lấy muối và xà phòng xoa đều lên bề mặt chăn ga gối đệm bị bẩn. Sau đó ngâm nước và rũ vải đều sau vài tiếng. thực hành lại các bước trên và ngâm cho đến khi vết bẩn tan hết.



2. Cà phê

Cho một ít chất tẩy áo quần dạng bột lên chỗ bị bẩn và ngâm trong vài phút rồi giặt sạch. Bạn có thể lặp lại nhiều lần để làm sạch chăn ga gối đệm Everon. Đối với vết bẩn lâu ngày thì ngâm với 5 thìa muối trắng,sau đó giặt lại như bình thường. Với loại cà phê đặc thì có thể lấy lòng đỏ trứng gà đánh tan cùng với nước ấm và trà lên vết bẩn rồi giặt lại.

3. Tẩy sạch vết trà

Hàn the tuy là chất phụ gia có hại trong thực phẩm nhưng trong tình trạng này, nó lại là thứ có lợi,hòa tan 15g hàn the trong một lít nước ấm và chà xát các vết bẩn. dùng khăn ướt để lau sạch, vết bẩn do trà sẽ không còn lưu lại trên bề mặt chăn ga gối đệm nữa.

4. Sáp nến

Hãy chờ đến khi sáp nến khô rồi dùng móng tay cạo sạch các vết nến trên bề mặt chăn ga gối đệm Everon. dịch vụ sửa chữa điều hòa tại hà nội Sau đó áp giấy giữa bàn là và chăn ga gối đệm bị dính bẩn để phần còn lại của sáp ăn vào giấy cho đến khi không nhìn thấy vết dầu còn lưu lại trên bề mặt sau khi cạo hết vẩy nến
5. Các loại rượu
Rượu trắng có thể tẩy bằng cách giặtthông thường. Rượu đỏ có thể xử lý bằng cách sát muối lên bề mặt chăn ga gối đệm bị bẩn và sau đó ngâm trong nước lã. tiếp kiến sát muối và lau nếu vết bẩn chưa hết cho đến khi bạn thấy vết rượu đã mờ thì chuyển sang giặt sạch bằng xà phòng như thông thường.

6. Máu

Tránh để vết máu lâu trên chăn ga mà nên ngâm ngay trong nước lạnh (nước ấm sẽ làm máu ăn vào bộ ga gối). Lặp lại quá trình cho đến khi sạch. Với vết máu khô,ngâm chăn, ga qua đêm bằng nước lã và muối, sau đó rửa như thường. Hoặc có thể sử dụng dung dịch oxy già cho vào vết máu khô rồi chờ sủi bọt, sau đó chùi sạch vết sủi bọt cho đến khi vết máu mờ đi.

7. Các loại dầu mỡ

Rắc thuốc muối hay còn gọi là bột baking soda lên bề mặt nhiễm bẩn để khoảng vài tiếng cho đến khi thuốc đã nở dày lên. bao duong dieu hoa tai nha gia re Lau đi và lặp lại quá trình cho đến khi sạch các vết bẩn sau đó giặt với xà phòng như thông thường.

Để không phải vất vả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu bạn nuốm giữ cho chăn ga gối đệm được sạch sẽ cũng như việc hạn chế các đồ ăn thức uống được đưa lên giường.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét