Tăng tốc sạc nhanh smartphone với 5 phút

trường hợp không với đa dạng thời gian, bạn với thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây để sạc smartphone nhanh hơn chỉ có năm phút.
>>> Trung tâm uy tín sửa chữa điều hòa tại nhà
một. Sạc nhanh hơn sở hữu bộ sạc sở hữu mẫu ra lớn

hầu hết các smartphone hiện nay đều sử dụng cổng sạc microUSB, tuy nhiên điều đấy ko sở hữu nghĩa là cục sạc nào cũng giống nhau. do đó, để sạc được nhiều pin trong thời gian ngắn nhất, bạn hãy luôn tiêu dùng cục sạc xịn hoặc các sản phẩm sở hữu cái ra lớn hơn (chẳng hạn như sạc smartphone bằng cục sạc của tablet). hạn chế sạc smartphone thông qua cổng USB của laptop, vì nguồn điện nhỏ bắt buộc thời gian sạc sẽ lâu hơn bình thường.



2. Chuyển sang chế độ Airplane

lúc chuyển sang chế độ máy bay (Airplane mode), các tính năng như nghe gọi, dùng Wi-Fi hay 3G đều sẽ bị vô hiệu hóa. Việc này sẽ giúp smartphone với thể sạc nhanh hơn.

3. Hãy tắt màn hình điện thoại

trường hợp không hề làm gì trên điện thoại, bạn hãy tắt màn hình để nó sở hữu thể sạc nhanh hơn. 4. Tắt bớt những dịch vụ không thiết yếu

Trước khi cắm sạc smartphone, hãy kiên cố rằng bạn đã tắt hết các dịch vụ như GPS, Bluetooth, Push Notifications, NFC và Wi-Fi. ko cho phép những ứng dụng được tự động cập nhật hoặc sao lưu.5. dùng cáp sạc USB dòng tốt

Để sở hữu được kết quả tốt nhất lúc sạc, bạn hãy luôn luôn dùng cáp USB đi kèm với điện thoại. giảm thiểu xài các dòng cáp đa năng hoặc giá rẻ, bởi nó sở hữu thể ko truyền được tối đa năng lượng buộc phải thời gian sạc sẽ lâu hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét