Smartwatch sẽ xuất hiện vào cuối tháng 11/2015

Mẫu smartwatch đầu tiên do Xiaomi cung ứng từng được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp mang Apple Watch rộng rãi khả năng sẽ ra mắt vào ngày 24/11.
Xiaomi có lẽ ko phải là 1 dòng tên xa lạ trong lòng quý khách smartphone hiện tại. vừa rồi, nhà chế tạo điện thoại Trung Quốc này được cho là đang chuẩn bị tung ra thị trường tương đối đa dạng chiếc smartphone mới.

Mới hồi tháng trước, Xiaomi cũng đã chính thức ra mắt loại vòng đeo tay tuyệt vời Mi Band 1S có giá bán chỉ tầm 15 USD nhưng đạt chuẩn IP67 và hỗ trợ đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe trong đấy có khả tính năng theo dõi nhịp tim, kiểm tra chất lượng giấc ngủ của người mua.



Xiaomi được cho là sẽ chính thức ra mắt dòng smartwatch mặt tròn trước tiên của hãng vào ngày 24/11/2015.
>>> Liên hệ: dịch vụ sua tivi tai ha noi 0912986326
Tuy nhiên, ko kể sự xuất hiện của trang bị đeo kể trên cộng các loại smartphone mà fan hâm mộ đang háo hức mong chờ, Xiaomi còn được cho là cũng sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartwatchđầu tiên của mình vào thời điềm cuối tháng 11/2015 này.

Như PC World Vietnam bí quyết đây ít lâu từng thông tin, loại smartwatch đầu tiên của Xiaomi được cho là sẽ sở hữu thiết kế mặt đồng hồ dạng tròn, khá mảnh mai và cũng dùng vật liệu kim dòng tựa như một số sản phẩm tên tuổi khác trên thị trường. Đáng để ý hơn, loại đồng hồ hợp lý mà Xiaomi phân phối còn được cho là sẽ mang khả năng xác định vận tốc sóng mạch (pulse wave velocity identification), ko chỉ giúp định danh chủ có trang bị mà còn giúp xác định độ cứng của động mạch hay áp lực tác động lên thành động mạch.
>>> Tham khảo thêm: sua tivi tai nha gia re
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét