Nhắc cả smartphone giá tốt của Samsung cũng mang chức năng cảm ứng vân tay và Samsung Pay

Theo 1 bài báo mới ra tại quê nhà Hàn Quốc, Samsung đang lên kế hoạch đưa 1 số tính năng vốn chỉ xuất hiện trên những smartphone cao cấp tới các smartphone giá phải chăng hơn.
>>> Xem thêm: sửa tivi tại nhà hà nội giá cực rẻ

Cảm ứng vân tay và Samsung Pay đang trên đường đến sở hữu các cái điện thoại giá tốt hơn. Theo 1 bài báo mới ra tại quê nhà Hàn Quốc, Samsung đang lên kế hoạch đưa 1 số tính năng vốn chỉ xuất hiện trên các smartphone cao cấp đến các smartphone giá rẻ hơn.
>>> Có thể bạn muốn tìm: dịch vụ sửa tivi tại hà nội giá rẻ
1 nguồn tin giấu tên cho biết, Samsung đang lên kế hoạch đưa cảm biến vân tay vào những model giá thấp hơn nhưng không rõ giá “rẻ hơn” ở đây là phải chăng hơn bao nhiêu.

Điều này chứng tỏ rằng Samsung đã cảm nhận được “sức nóng” của các nhà cung ứng smartphone Trung Quốc vốn đã đưa chức năng quét vân tay vào cả những mẫu smartphone tầm trung. Trên thực tế, sở hữu cộng một chi phí như thế, những nhà cung cấp smartphone Trung Quốc còn đem lại rộng rãi tính năng cho sản phẩm mình hơn so có sản phẩm của Samsung.

Đáng tiếc là thông tin liên quan đến khung thời gian xuất hiện của các sản phẩm giá “rẻ hơn” trang bị cảm biến vân tay này vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay Samsung Pay sẽ xuất hiện trên các smartphone giá thấp và tầm trung vào nửa đầu năm sau. Thế nhưng chức năng này sẽ chỉ xuất hiện trên những smartphone Android của Samsung và chưa rõ những smartphone chạy hệ điều hành Tizen có được vật dụng tính năng thanh toán không.
>>> Tham khảo ngay: sửa tivi tại nhà
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét